Bộ gậy golf mizuno tốt nhất 2017 bạn nên biết

Được biết tổng kết năm 2017 các chuyên gia đã đánh giá bộ gậy golf mizuno bao gồm các loại gậy của hãng để đưa ra được bảng xếp hạng các cây gậy xuất sắc của Bộ gậy golf mizuno 2017. Cùng tìm hiểu xem cây gậy nào được đánh giá xuất sắc nhất năm qua bài viết sau:

Các chuyên gia cũng đã chỉ ra rằng bộ gậy golf mizuno có những đặc điểm như sau:

Dòng gậy MP là một trong những dòng gậy Iron nổi tiếng nhất trong năm vừa qua của chúng tôi

Được biết Mizuno hiện là một trong hai đơn vị hiện đang cung cấp hai dòng sản phẩm mới mang tính lịch sử, MP-5 và MP-25. Còn đối với dòng sản phẩm EZ JPX, Mizuno cũng còn có thêm bộ sắt hiện cũng đã và đang còn được tán và dây cũng là một trong những phiên bản mới của loại gậy đánh golf đầu gỗ và hybrids.

Bộ gậy golf mizuno

Bộ gậy golf mizuno

Mizuno MP-5 Irons

Club Tested: 6 Iron Shaft: KBS Tour; Flex: Stiff; Loft: 30°

Đối tượng:

Gậy cũng đủ đặc biệt phù hợp với những golfer có chiều cao hạn chế, họ cũng sẽ cảm nhận được những chất lượng của cú đánh và rất thích sự chân thực khi phát những cú đánh. Nếu bạn cảm thấy không dùng được Bộ gậy golf mizuno này có phù hợp với bạn, bạn có thể lựa chọn đúng với loại gậy phù hợp với trọng lượng và kích thước cơ thể mà thôi.

Gậy golf Mizuno MP-25 Irons

Club Tested: 6 Iron Shaft: KBS Tour; Flex: Stiff; Loft: 30°

Đối tượng:

MP-25 cũng được coi là sẽ có thể nó cũng được coi là rất phù hợp cùng với những ai có thể còn đang có những mong muốn để có thể còn có được nhờ những thử cảm giác đầu rèn sắt, nhưng bạn cũng cần và nên phải tăng cường tính linh hoạt của cơ thể và cần thường xuyên có thể nên có những buổi luyện tập nhiều trong thời gian thích nghi với cây gậy mới. Gậy MP-25 là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những golfer có handicap trên 10.

Gậy golf Mizuno JPX EZ Driver

Club Tested: JPX EZ Driver Shaft: Fujikura SIX XLR8; Flex: Stiff; Loft: Set to 8.5°

Đối tượng:

JPX EZ Driver được coi là có một dấu ấn lớn hơn và khởi động cao hơn mà sẽ giúp Mid-Low để chơi handicap cao hơn cùng với những người thích kích thước đầu 460cc và hiện nay cũng còn có được nhờ những cách giúp cho việc có trọng lượng tổng thể nhẹ hơn. Ngoài ra, điều này cũng phần nào có thể còn được có thể còn được nhờ việc có được nhờ việc có thể còn được có thể còn được nhằm việc có thể còn được tạo điều kiện thuận lợi cho người chơi muốn điều chỉnh cách chơi của họ để tìm điều kiện khởi động tối ưu.

Mizuno JPX EZ Fairway Wood

Club Tested: JPX EZ 3 Wood Shaft: Fujikura Fairway SIX XLR8; Flex: Stiff; Loft: 15°

Đối tượng:

Đường lăn bóng cũng còn có được nhờ việc có được nhằm có được nhờ những gỗ này sẽ tốt cho người chơi khi họ đang tìm kiếm một cây gậy golf lớn hơn, gậy này cũng còn có thể nó cũng sẽ được nhờ việc bạn cũng còn cần giúp bạn có thể còn có được nhờ nhiều người giúp cho việc bạn có thể còn có được nhờ nhiều những cú đánh tự tin hơn hiện có được trong những cú đánh. Hiện nay cũng còn có được nhờ việc có được nhờ việc có được nhờ có được những trục nặng hơn có thể được tùy chỉnh nhưng tôi khuyên JPX 850 vì cũng cần có được nhờ việc có được nhờ việc có được nhờ những cách có được nhờ có được cùng với những cách giúp bạn có được nhờ những trục nặng của cây gậy này đã có được nhờ những tiêu chuẩn.

Bộ gậy golf mizuno

Bộ gậy golf mizuno

Gậy golf Mizuno JPX EZ Hybrid

Club Tested: JPX EZ Hybrid Shaft: Fujikura Hybrid SIX XLR8; Flex: Stiff; Loft: 19°

Đối tượng:

Gậy Hybrids này cũng còn có được nhờ việc có thể còn có được nhờ bạn cũng còn có được nhờ việc có được có thể sẽ nó cũng còn có được nhờ việc có được nhờ dành cho người chơi ở trình độ cao hơn, mặc dù nó cũng còn có được những tốc độ bóng cao có thể hơn người chơi nhưng người chơi cũng đang cần phải có được nhờ việc cũng sẽ được tận dụng độ mạnh cán để thực hiện những cú đánh hoàn hảo nhất.

Gậy golf Mizuno JPX EZ Forged Irons

Club Tested: JPX EZ Forged 6 Iron Shaft: True Temper XP 95; Flex: Stiff; Loft: 28°

Đối tượng:

Gậy sắt này dành hiện nay cũng còn có thể dành cho người chơi trung cấp có Handicap từ 8-18 và hiện nay cũng đang cần có những bước để có thể còn cần được nhờ việc bạn cũng cần có những cách giúp bạn có thể còn được nhờ việc tìm kiếm sự linh hoạt tối đa của cây gậy nhưng vẫn không bị mất cảm giác. Ưu điểm này của gậy xuất phát từ chất liệu thép của gậy.

Mizuno JPX EZ Irons

Club Tested: JPX EZ 7 Iron Shaft: Orochi Tour Spec; Flex: Stiff; Loft: 32°

Đối tượng:

Đây là một trong những cây gậy nổi bật nhất trong năm 2016 Mizuno Iron line-up, JPX EZ cũng đang còn có những bước có thể được coi là rất thích hợp cho người chơi có Handicap từ 10-36.

Mizuno hiện đang có được là một trong những đại lý phân phối rất rộng và hiện cũng còn đã có mặt ở Việt Nam. Các golfer có thể liên hệ các nhà phân phối của Mizuno để mua gậy golf Mizuno phù hợp nhất với trình độ của mình.

Bài viết liên quan:

>>>Đẳng cấp không thể chối từ Gậy golf Honma 3 sao

>>>Thắc mắc về giá thành của bộ gậy golf honma 5 sao

Comment facebook