Áo chơi golf

Một trong những lý do mà Golf được coi là môn thể thao lịch lãm và kén người chơi là vì người chơi luôn tuân thủ theo những nghi thức xã giao chuẩn mực khi lên sân golf. Quần áo chơi golf cũng là một trong những vật dụng mà người chơi cần lưu ý trước khi lên sân.

Áo chơi golf là trang phục quan trọng của người chơi golf và mua áo chơi golf phù hợp để giúp bạn thoải mái chơi tốt hơn trên sân. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới các bạn về bí quyết bạn nên áp dụng khi mua áo chơi golf mới. Giúp bạn trang bị thêm cho mình những kiến thức thêm về cách chọn áo chơi golf.

trang phục quần áo chơi golf

trang phục quần áo chơi golf

Đầu tiên bạn cần lưu ý mua một chiếc áo chơi golf tốt chính là sự thoải mái, sành điệu trong bộ quần áo chơi golf hợp thời trang nhất.

Bạn cũng cần chú ý đến chất liệu áo , bạn thường chơi golf dưới thời tiết như thế nào, nếu trời nắng nóng bạn nên chọn loại vải nhẹ và thoáng mát, bạn định chơi gồ ở nhiệt độ lạnh hơn bạn chọn chiết áo golf nặng hơn một chút giúp bạn thoải mái với thời tiết lạnh.

Màu sắc cũng là một trong những yếu tố bạn không nên bỏ qua, nếu bạn chọn một cái áo golf tối màu nó sẽ khiến bạn cảm thấy nóng trong những ngày ấm áp, vì vậy bạn nên chọn cho mình một chiếc áo chơi golf hợp thời trang cũng rất tốt.

Quy tắc trang phục trên sân cho người chơi golf

Bởi golf là môn thể thao đề cao văn hóa lịch lãm và người chơi golf cũng có những chuẩn mực nhất định trong việc lựa chọn áo chơi golf trên sân. Có thể nói golf là một trong những môn thể thao có quy tắc trang phục thú vị nhất.

Trang phục áo chơi golf nam

Trang phục áo chơi golf nam

Trên sân tập hay sân golf

Hầu hết các sân golf đều có quy định chung về quần áo chơi golf như: áo có cổ, quần kaki hoặc quần golf chuyên dụng, giày golf…

Lựa chọn trang phục chơi golf không chủi thể hiện cái tôi của bản thân mà còn thể hiện sự lịch sự và sự tôn trọng đối với các golf thủ trên sân.

Đối với những vòng chơi golf cuối tuần cùng bạn bề thì người chơi có thể lựa chọn những áo golf áo phông đơn giản và quần shorts, quần sót phải có dây để thắt lưng, và được thắt gọn gàng.

Với những buổi chơi golf gặp gõ các đối tác kinh doanh thì bạn nên chọn trang phục lịch sự tôn trọng đối tác, với những buổi chơi golf như thế này trang phục quần áo chơi golf cần lựa chọn là áo pull và quần dài là những lựa chọn tốt nhất.

Áo chơi golf nữ

Áo chơi golf nữ

Trang phục quần áo chơi golf  khi tham gia các giải đấu

Đồi với nữ áo pull có cổ và váy là sự kết hợp tuyệt vời trên sân golf, vừa thể hiện sự năng động trên sân golf vừa thể hiện nét nữ tính mền mại.

Đối với nam quần áo chơi golf thì nên chọn áo phông có màu sắc nhẹ nhàng và quần dài có thắt lưng vừa lịch sự vừa thoải mái.

Với giàu và mũ: hiện các golf thủ phải đi giày có đinh mềm. Giày đá bóng quần vợt, giày có đế đinh kim loại, dép xỏ ngón hay xăng đan không được chấp nhận trên sân golf. Và một phụ kiện không thể thiếu cho quá trình chơi golf đó là tất golf.

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn áo chơi golf ở đâu tốt bạn cũng có thể liên hệ với chúng tôi để được cung cấp những trang phục chơi golf với giá tốt nhất. Ngoài ra công ty chúng tôi còn cung cấp một số các thiết bị chơi golf tốt nhất hiện nay như:

>>>Bóng golf

>>>Lưới golf

 

Comment facebook